วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

แนะนำตัวครับ

วันนี้เป็นการเปิดตัวบล๊อกส่วนตัวของผมน่ะครับ
มีสมาชิกหลายท่านแนะนำให้ผมจัดทำขึ้นมา
ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนน่ะครับว่าผมไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับด้านนี้เท่าไหร่นักครับ
ถ้ามีอะไรแนะนำก็บอกได้เลยครับ

9 ความคิดเห็น:

  1. เป็นโปรเจ็คใหม่ใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ครับ เป็นโปรเจคใหม่ครับ

    ตอบลบ
  3. ดีจังครับ จะได้มีช่องทางติดตามผลงานใหม่ๆ ได้ง่าย

    ผมเคยลอง โปรเจค REAPER แล้วชอบเสียงครับ

    แต่ SONAR ไม่เคยลอง

    เสียงต่างกันมากไหมครับ

    แล้ว REAPER อัพเดท ไปถึงกี่ แชนแนล แล้วครับ

    ตอบลบ
  4. REAPER อัพเดท ไปถึงกี่ แชนแนล แล้วครับ
    REAPER ก็ทำแค่ 23 ครับเพราะมากไปขนาดมันก็มากขึ้นด้วย
    ส่วนตัวผมว่า sonar จะอ่านค่าความละเอียดของเสียงได้ดีกว่า
    REAPER น่ะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2553 เวลา 23:37

    สุดยอดเลยครับคุณ KAI ติดตามมาตลอด พึ่งหัดเล่นครับ
    โปรเจค โซน่า สุดยอด นับถือนับถือ

    ตอบลบ
  6. สำหรับท่านใดที่ใช้แล้วเสียงกระตุก ผมเห็นกระทู้ไหนก็จำไม่ได้นะครับ(ท่านใดก็จำไม่ได้) แนะนำไว้ครับ ให้เรียกโปรแกรม Task manager ขึ้นมาแล้ว คลิ้กที่แท็ป Processes แล้วเลือกตั้งค่าโปรแกรม Sonar ให้มีค่า SetPriority เป็น High ครับ *** ลองแล้วได้ผล เสียงนิ่งขึ้นมากครับ...เล่นทั้งคืนยังไม่เป็นไร *** ยังไงก็ลองกันดูก่อนนะครับ...

    ตอบลบ
  7. สวัสดีครับ ท่านพี่ kaimusic09 ผมมือใหม่ครับ คือผมอยากได้ ตัวปรับch 24ch อ่ะครับ ของผมมีแค่ 7ch เองครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ